Tổng hợp 13 config chất nhất trong cs.1.1 được ưa thích hiện nay


Download free 13 config chất nhất trong cs.1.1 hiện nay

Hàng ngàn ưu điểm đảm bảo bạn sẽ thích thú vô cùng!


COnfig_ auto DÌm chuột giảm giật 60% Vip pro/download/button/#0c42f7 video demo/preview/button/#0c42f7

COnfig.CFG làm Sáng Máp/download/button/#0c42f7

COnfig.auto Long JUMp Vip pro/download/button/#0c42f7

COnfig_Dành Cho Máy Chủ/download/button/#0c42f7









Câu hỏi 2: Config và kĩ năng, đâu mới là điều quan trọng? Tại sao cảnh phải thủ trong nhà không dám ra?

Config là gì?

Thủa sơ khai của loài người, chả ai biết nó là cái gì hết. Thứ ae ta biết, là một ngày đẹp trời, thằng bỏ mẹ nào cho ta một đống lệnh, được ghi chép cẩn thận vào tờ giấy vở xé đôi. Với câu thần chú: đm chép hết vào đi bắn lên thần.

Các thanh niên hừng hực khí thế đem ra bem nhau, và quả thực thấy ô cê dã man. Và từ đó, người ta đi săn xem lệnh ở đâu, lệnh gì ngon thế, người ta đồn nhau vãi xoài...cụ nào nhiều lệnh auto bá, chưa kể có đại ca còn mang cả quyển vở lên đánh không trượt lệnh nào trước khi lâm trận. Hàng loạt các lệnh vẫn còn được các anh em nhớ về như: lệnh bay, lệnh phi thân, lệnh đạn đuổi, lệnh tiền, lệnh bất tử súng... Và từ đó xuất hiện một bên: dùng lệnh. Một bên: xanh chín, kéo màn lệnh chặt tay!

Sau này, các game thủ mới biết, các lệnh này đều có trong một file tên là config.cfg. Để các lệnh có tác dụng, người chơi phải vào game, đánh từng lệnh lên. Và việc mang cả quyển vở lệnh đi để chép trước khi lâm trận thật là bất tiện. Thế rồi, một số game thủ đầu không phải đất sét, đã mò ra cách khởi động chúng, chỉ bằng một lệnh duy nhất: /exec. Các game thủ bắt đầu tìm hiểu các tác dụng của từng lệnh, và tự thiết kế riêng một config cá nhân phù hợp với mình trong game. Các game thủ hàng đầu thế giới đã làm thế, chicken và đồng bọn nhanh chóng nắm bắt, sao chép đem qua cs1.1.

Câu chuyện config chưa dừng lại ở đó. Sau này các game thủ tiếp tục mày mò, và can thiệp vào map, tạo các bản mod map, súng, bom, dao...theo ý thích, biến con gà ngoài chợ thành một em lady sếc xi cũng được luôn. Tuy nhiên anh em không nên sử dụng mod map, súng ống..., vì tuỳ cấu hình máy và mạng chủ, ng mod map có ping cao và không ổn định (kể cả mạng lan).

Kỹ năng CS1.1

Có 02 kĩ năng bạn phải bắt buộc thuần thục là: duck và nhảy lục.

Duck là gì?
Duck hay còn gọi là duck run, miêu tả bằng việc trườn đi, khom khom nửa đứng nửa ngồi khi di chuyển. Không gây tiếng động, lại di chuyển nhanh hơn chế độ walk (cũng không gây tiếng động nhưng chậm hơn khi di chuyển).

Cs1.1 là bản chưa hoàn thiện tối ưu, xuất hiện lỗi bug tường trắng nhà cảnh, và đặc biệt nút cứu con tin E (mặc định) được khám phá ra tiếp theo. Khi bấm nút này, tâm và người đều dừng lại, ổn định đường đạn hơn so với bình thường. Nó kết hợp với pha duck, trở thánh tuyệt phẩm của cs1.1, khi các game thủ vừa di chuyển mà đột ngột dừng lại, lấy tâm chuẩn xác hơn, nhanh hơn, sát thương cao hơn.

Nhảy lục là gì? (Cách gọi khác có thể là vảy lục)
Nhảy lục ra đời cùng với duck run. Khi bạn vừa nhảy vừa ngồi, tiết diện nhỏ hơn, khả năng né đạn cao hơn. Và đó chưa phải là tất cả. Với bản 1.6 hay bản cao cấp hơn, khi nhảy bắn như vậy, đường đạn cực kì thiếu chính xác (các pha highlights của cs1.6 hay csgo không hề có động tác này). Nói như vậy, tức là cs1.1 đã tiếp tục xuất hiện lỗi ổn định đường đạn khi nhảy ngồi, hoặc nhảy thường. Vậy là xuất hiện các pha cầm lục cân team. Hay chấp lục từ đó mà ra.

Để luyện được duck, các bạn phải chọn phù hợp nút với sở thích. Luyện tập di chuyển, rồi di chuyển dừng bắn, solo skill. Để luyện được nhảy lục. Hãy gọi anh em ra chợ, xoay vòng quanh chợ mà bem nhau. Kết quả sau luyện tập không khiến các bạn thất vọng.

Kĩ năng hay config hơn?

Khi live, Ngon thấy khá nhiều người cmt rằng: chơi config không xanh chín. Bắn chay mới chất.

Khi bạn nào cmt vậy, chắc chắn chưa từng biết đến kĩ năng duck hay nhảy lục. Khi bạn luyện thành thục rồi, bạn sẽ thấy config bổ trợ cho mình khá nhiều trong các thao tác game.

Tức là config chỉ bổ trợ thêm cho bạn, không giúp bạn lên pro được. Còn nếu xanh chín, bạn cứ gặp ai biết duck và nhảy lục, hãy né họ ra nếu không muốn nộp thóc. Còn họ giả vờ bắn như bạn, hay đòi chấp lục bạn, hãy chấp nhận nộp thóc để đóng học phí ^^

Sao cảnh phải thủ?
Thủ vì không công được. Đơn giản vậy thôi. Bạn thủ, họ cũng không dám công, vì cũng không công được! Tại sao? Mình muốn các bạn suy nghĩ thêm. Hoặc tiếp tục nộp thóc đóng học phí sẽ vỡ ra nhiều điều. Hehe

Góc đục được minh hoạ trong ảnh nhé. Anh em cứ luyện để thịt Ngon nha

Đăng nhận xét

0 Nhận xét