Bí quyết nhảy Bunny thùng trong Đột Kích hay nhất

Bạn đã biết kĩ năng nhảy Bunny thùng trong Đột Kích chưa?


Cách nhảy lên thùng cao trong CF mobile, Cách đi ảo trong CF, Cách Parkour CF, Cách di chuyển trong Đột Kích, Pắc cua CF, Cách nhảy Bunny, Cách Bunny trong Truy Kích, Đây nhảy cao,...


Hãy tham khảo bài viết sau đây để dễ dàng biết các nhảy Bunny thùng một cách nhanh chóng và dễ hiểu cũng như dễ thực hiện nhất bạn nhé!


 



Đây là kỹ năng mà không phải game thủ nào cũng biết và có thể làm được.


Thân chào các xạ thủ,


Chắc hẳn các bạn đều biết trong các map của Đột Kích sẽ có một vài vị trí thùng (hộp gỗ) cao nếu đơn giản chỉ ấn Space (phím Cách) 1 lần sẽ không thể nhảy lên được. Nếu bạn là một xạ thủ chơi game lâu năm và ít nhiều có chút kinh nghiệm thì đã nghe qua thuật ngữ “nhảy Bunny thùng”. Đây là kỹ năng mà không phải game thủ nào cũng có khả năng làm được dù được hướng dẫn kỹ lưỡng.

    

Các vị trí buộc bạn phải sử dụng kỹ năng nhảy Bunny

Để có thể hiểu hơn về nhảy Bunny thùng mời các bạn xem clip dưới đây:

Clip được thực hiện bởi Rap (Nghiêm Phú Thuận) – Freedom

Đầu tiên, bạn cần phải biết cách Bunny đứng và Bunny ngồi (bước 1 & 2 trong clip) ở khoảng không trước. Đó là khi bạn ấn Space (phím Cách) liên tục để nhân vật nhảy liên tiếp trong tư thế đứng (Bunny đứng); giữ Ctrl (ngồi) và ấn Space (nhảy) để nhân vật nhảy liên tiếp trong tư thế ngồi (Bunny ngồi).


Khác nhau giữa Bunny đứng và Bunny ngồi

Khi đã thực hiện nhuần nhuyễn 2 kỹ năng này, các bạn chuyển sang tập Bunny lên thùng – kỹ năng tương đối khó (bước 3 trong clip). Kỹ năng này đòi hỏi bạn phải cảm nhận được chuyển động của nhân vật. Đầu tiên ấn Space (nhảy) 1 lần. Khi nhân vật chuẩn bị hạ người xuống, bạn tiếp tục ấn Ctrl (ngồi) và liền sau đó ấn Space (nhảy) để nhân vật có thể nhảy lên vị trí bạn mong muốn. Việc này có thể mô tả như là khi đang chuẩn bị tiếp đất sau cú nhảy lần 1, bạn ngồi xuống tạo 1 bước đệm để bật nhảy lên lần 2 cao hơn. Mô tả cách này đó là: nhảy-ngồi-nhảy (Space-Ctrl-Space).


Xem thêm: Hướng dẫn bunny cơ bản Đột Kích dễ dàng để trở thành cao thủ



Bunny lên thùng tuy diễn tả thì hơi có chút khó hiểu nhưng nếu kiên trì luyện tập và thực hiện thuần thục nó sẽ rất giúp ích cho bạn trong các trận đấu Đột Kích.

Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét