Video hướng dẫn tải GTA 5 bản quyền miễn phí trên Epic Store !!!

Chỉ cần anh em GET game sẽ được giữ bản quyền vĩnh viễn ngon quá đúng không nào?
Hãy làm theo video hướng dẫn sau đây để có được game GTA 5 với bản quyền hoàn toàn Free trên Epic Store trong ngày hôm nay bạn nhé!



Hãy nhanh tay tải ngay game GTA V để thỏa niềm đam mê nào bạn ơi!!!

Điều đặc biệt nhất chính là: Bản GTA V này là bản Premium Edition, anh em chơi được cả online lẫn offline nhé, chơi online còn được tặng 1.000.000 tiền in-game luôn.

Anh em truy cập vào: https://www.epicgames.com/store/ để tài client Epic Store về cài vào máy rồi làm theo hướng dẫn trong video nhé, nếu bị lỗi 403 Forbidden thì chịu khó đợi 1, 2 ngày tới sẽ ok, cảm ơn anh em !!!

Hướng dẫn dễ hiểu và cụ thể đến từng chân tơ kẽ tóc giúp bạn dễ dàng sở hữu game GTA 5 bản quyền miễn phí trên Epic Store !!! 

Hướng dẫn nhận và tải về GTA V đang miễn phí trên Epic Game Store



Sơ lược về GTA V

Cái tên GTA đã quá quen thuộc với các game thủ, hay còn được biết đến với cái tên khác nhau như cướp đường phố. GTA V (Grand Theft Auto V) được phát triển bởi Rockstar Games và ra mắt vào 17/09/2013. Game lấy bối cảnh vào khoảng năm 2013 diễn ra sau các sự kiện của phần IV tại thành phố Los Santos, cốt truyện xoay quanh 3 nhân vật chính: Michael De Santa, Franklin Clinton và Trevor Philips.  

3 nhân vật chính

Michael là một tên cướp ngân hàng đã nghỉ hưu nhưng sau đó đã trở lại cuộc sống tội phạm của mình sau khi có thoả thuận với FIB. Trevor là người bạn thân nhất của Michael nhưng lại có tính cách kỳ lạ, thất thường. Cuối cùng là Franklin - một tên tội phạm thiếu kinh nghiệm làm việc cho đến khi anh gặp được Michael.


Các nhân vật khác trong GTA V gồm có: Amanda De Santa - Vợ Michael, Tracey De Santa - con của Michael, Lamar Davis - bạn của Franklin, Ran Jakowski - bạn Trevor, Lester Crest - lãnh đạo của 3 nhân vật. 

Tracey De Santa (bên trái) và Amanda De Santa (bên phải)

GTA V có nhiều tải tiến trong lối chơi cũng như bổ sung nhiều tính năng đặc trung so với những người tiền nhiệm như là khả năng chuyển đổi giữa 3 nhân vật. Bên cạnh đó ở GTA V bạn có thể chơi ở góc nhìn thứ nhất, trải nghiệm sự việc qua con mắt của nhân vật chính. Đồ hoạ được thiết kế chi tiết hơn, phản ứng của những con bot trong game (người dân) cũng trở nên tự nhiên hơn. Tại phần chơi này bạn sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Bên cạnh đó GTA V còn có tính năng multiplayer (GTA Online). Bạn có thể chơi và gặp gỡ nhiều người khác trong game, làm nhiệm vụ, thay đổi ngoại hình và tham gia các hoạt động như đánh nhau, đua xe,...

Hướng dẫn nhận GTA V miễn phí

Lưu ý: Để có thể nhận game bạn cần có tài khoản Epic Games Store, kích hoạt bảo mật 2. Tham khảo cách các tạo tài khoản và kích hoạt tại đây:

Hướng dẫn nhanh

  • Vào Epic Games Store, bấm vào Store > Kéo đến phần Free Game sẽ thấy GTA V và bấm vào nó > Bấm Get > Chọn Place Order
  • Vào Library > Nhấn vào GTA V nhấn Install.

Bước 1: Vào Epic Games Store, bấm vào Store.

Bước 2: Kéo đến phần Free Game sẽ thấy GTA V và bấm vào nó.

Bước 3: Bấm Get.

Bước 4: Chọn Place Order và bạn đã hoàn tất quá trình lấy game.

Khi có thông báo cảm ơn của Epic Games Store như bên dưới là bạn đã lấy game thành công rồi nhé!

Bước 5: Để cài đặt GTA V bạn vào Library.

Lưu ý: Bạn cài cài đặt Epic Game Launcher trước để tiến hành cài đặt game. Tham khảo bài viết sau đây:

Cách cài đặt và tải game từ Epic Store đơn giản nhất.

Bước 6: Nhấn vào GTA V.

Bước 7: Bấm Browse để chọn ổ đĩa cài đặt.

Bước 8: Sau khi chọn ổ đĩa bấm Select Folder.

Lưu ý: Bạn không nên chọn ổ C vì GTA V có dung lượng rất lớn sẽ làm đầy ổ hệ thống của bạn.

Bước 9: Nhấn Install và chờ game cài đặt xong.

Với các bước đơn giản bạn đã có thể dễ dàng nhận GTA 5 miễn phí bản quyền.


Nếu có thắc mắc hãy để lại câu hỏi ngay bên dưới nhé!


Nguồn: internet

Tải Grand Theft Auto, Tải Nhanh GTA 5, Download grand theft auto v pc, Download GTA 5 Việt Hóa, Cách tải GTA 5, Tải gt5 APK, GTA 5 down,...

Đăng nhận xét

0 Nhận xét